Tin mới nhất

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

BBC xây mái chống bom bảo vệ phóng viên

Hãng thông tấn BBC đã xây dựng một phòng tin tức có mái chống bom để bảovệ cho các nhà báo khỏi những cuộc tấn công tự sát.

TIN BÀI KHÁC:

Xem Nhật tập trận tái chiếm đảoHoa Đông sắp có nhiều ‘sóng dữ’ trong 2013?Thêm vụ hiếp tập thể trên xe buýt chấn động Ấn Độ
Các phóng viên làm việc tại phòng tin tức của BBC sẽ được bảo vệ bởi một mái chống bom.

Được biết, phòng tin tức này nằm trong một boongke, thuộc tòa nhà NewBroadcasting House, trụ sở mới trị giá 1 tỷ bảng Anh (1,6 tỷ USD) của BBC tại London, Anh.

Các nhân viên làm việc tại đây sẽ được bảo vệ khỏi một vụ nổ nếu như kẻ đánhbom tự sát đột nhập qua cửa trước.

Phòng tin tức, được miêu tả như một trong những trường quay lớn nhất thếgiới, sẽ đi vào hoạt động vào tháng Ba tới và phát sóng ba bản tin chính của BBCvào lúc 1 giờ chiều, 6 giờ chiều và 10 giờ tối công ty bảo vệ baove .

Đây là nơi ghi hình 3 bản tin chính của BBC.

Căn phòng, bao gồm một màn hình LCD lớn, sẽ được quan sát với những máy quayđằng sau một bức vách kính và các phóng viên được cảnh báo cẩn trọng trong hànhvi của mình.

"Họ phải giữ bàn làm việc sạch sẽ, không đặt áo khoác lên ghế và không ănuống trong phòng."

New Broadcasting House, được xây dựng trong hơn 10 năm, sẽ mở cửa cho kháchtham quan vào tháng Tư và là nơi làm việc của 5.000 nhân viên.

Tòa nhà New Broadcasting House được xây dựng trong hơn 10 năm.

Tòa nhà là bản nâng cấp của Broadcasting House, trụ sở của đài phát thanh BBCtừ năm 1932.

"New Broadcasting House sẽ cung cấp những phòng thu mới, các hệ thống điềuhành mới và kỹ thuật mới," phát ngôn viên của BBC cho biết.

"Trường quay mới mang tới cho chúng tôi cơ hội để làm mới giao diện củachương trình tin tức bao gồm cả cập nhật chú thích ảnh và đồ họa, tuy nhiên títvà và logo của BBC News, những thứ vốn quen thuộc với khán giả vẫn không thay đổi" dịch vụ bảo vệ.

Sầm Hoa(Theo Daily Mail)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉnh sửa bởi Blogger Templates - Published By Gooyaabi Templates | Powered By Blogger