Tin mới nhất

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Tin công nghệ - Sony mang công nghệ 4K đến gần với người dùng hơn

Nội dung có thể thưởng thức ở độ phân giải 4K mà không có nhiều trở ngại khi ra mắt Sony Bravia TV 4K với công nghệ hình ảnh và âm thanh hoàn hảo Võ lâm mobile. Thưởng thức


4K chưa bao giờ được dễ dàng hơn



Trong quá khứ và ngay cả ở thời điểm hiện tại, công nghệ 4K vẫn còn một khoảng cách lớn để chỉ các ứng dụng sử dụng chủ yếu trong phòng thu, rạp chiếu phim hoặc trong ngành công nghiệp sản xuất để tận dụng chuyên ngành tiên tiến Dầu tỏi tuệ linh. Nhưng bây giờ với Sony Bravia sản phẩm thương mại 4K, khoảng cách này đã được rút ngắn. Tạo ra một mật độ điểm ảnh xấp xỉ 8 triệu megapixel, tương đương với 4 lần tiêu chuẩn Full HD, công nghệ 4K cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh và chi tiết thực sự ngay trong phòng khách của họ.



Không dừng lại ở độ phân giải cực cao, Bravia 4K cũng mang đến cho bạn cảm giác cuối cùng thậm chí thưởng thức phim tại nhà. Bí mật của chất lượng hình ảnh vượt trội mà là ở công nghệ hình ảnh hàng đầu được tích hợp trong các thiết bị của Sony. Công nghệ đèn nền Triluminos có khả năng tái tạo, thể hiện hình ảnh với một bảng màu rộng hơn. Do đó, hiển thị màu sắc sống động và gần gũi với thiên nhiên và giúp trở thành hình ảnh rõ ràng, sắc nét.


Các công nghệ hàng đầu Bravia 4K hình ảnh sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm bất ngờ


Ngoài 4K Bravia cũng được trang bị với các dữ liệu màu sắc để tạo ra thực tế, kết hợp với một bộ xử lý mạnh mẽ, 4K X-Reality PRO.Voi công nghệ độc đáo này, khả năng 4Kco nangdua Bravia chất lượng hình ảnh thấp lên 4 lần Full HD tiêu chuẩn. Từ đó, người dùng sẽ dễ dàng dangthuong 4K phương pháp giải quyết mà không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng hay nguồn gốc của khan hiemcua 4K nội dung hiện nay.

Các công cụ giải trí hoàn hảo Bên cạnh đó, hình ảnh

Sony cũng tập trung vào các hệ thống âm thanh để giải trí một động cơ 4K Bravia thực sự hoàn hảo. Với diễn giả từ chất lỏng từ (chất lỏng từ các loa) công nghệ được sử dụng trong âm thanh công nghệ không gian của NASA S-Force Front Surround 3D Surround với chất lượng tuyệt vời, bạn sẽ tận hưởng những nguồn tích hợp âm thanh có sẵn trong truyền hình trực tiếp nhưng không phải bất kỳ tồi tệ hơn một thùng loa . Ngoài ra, với công nghệ rõ ràng giai đoạn tăng cường âm thanh, thậm chí nếu bạn có nguồn âm thanh nghèo hư không, trên một diễn giả 4K Bravia tái tạo chất lượng tốt nhất. Tất cả những công nghệ cao cấp mà sẽ làm cho trải nghiệm âm thanh với Bravia 4K ở nhà quá mọi sự mong đợi của bạn.

Công nghệ

chi tiết mang đến hệ thống loa mạnh mẽ nhưng không ảnh hưởng đến thiết kế tinh tế của Bravia

4K

Điểm nổi bật của các dòng mới của kết nối TV Bravia 4K là vô cùng đa dạng và đơn giản. Những nội dung khác như âm nhạc, video có phụ đề, ... trong các thiết bị lưu trữ di động có thể dễ dàng trượt cổng USB có sẵn. Hoặc thậm chí chỉ là một NFC liên lạc với các thiết bị di động mà bạn có thể kết nối ngay lập tức với những người thưởng thức video Bravia 4K, hình ảnh lớn vào khung hình. Bên cạnh đó, với một loạt các cổng HDMI, Wi-Fi, DLNA ... 4K Bravia sẽ giúp bạn vượt qua mọi giới hạn về kết nối thế giới đã sẵn sàng để đắm mình trong độ phân giải cực cao đầy đủ sức hấp dẫn.


4K Bravia - Sự lựa chọn đầu tiên cho cuộc sống phong cách và đẳng cấp giải trí


Nếu những gì bạn đang tìm kiếm không chỉ là một TV để xem, mà còn là một công cụ để mở ra thế giới giải trí cho cả gia đình, các Bravia 4K lựa chọn nhất định không thể bỏ qua. Với kích thước đa dạng hơn 4K TV hiện nay trên thị trường (bao gồm 55, 65, 84), mặc dù nhu cầu về gia đình của bạn ở mức nào, Sony Bravia 4K sẽ luôn luôn mang lại một hương vị Kinh nghiệm tuyệt vời nhất nẹp nhôm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉnh sửa bởi Blogger Templates - Published By Gooyaabi Templates | Powered By Blogger